Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận




Trải qua một quá trình dài hoạt động nên máy lạnh phải chịu rất nhiều ảnh hưởng của môi trường, những vấn đề thường gặp phải như lớp khói, bụi bám vào các dàn nóng và dàn lạnh, các tấm chắn lưới,… làm cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn nóng, lạnh làm cho việc tải nhiệt không được thuận lợi lúc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn vì hít phải một luồng không khí bẩn, dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp. Vì thế chỉ tốn vài chục ngàn cho dịch vụ vệ sinh máy lạnh c mang lại sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình mình. Hay môi trường làm việc, một không khí trong lành và mát mẻ tạo cảm giác hứng thú, sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả và cho năng suất cao.


Nguyên nhân khiến cho máy lạnh bị chảy nước


Một trong số nguyên nhân chính gây ra hiện tượng chảy nước ở máy lạnh là do lâu ngày không vệ sinh. Máy lạnh hoạt động càng nhiều thì tiêu hao gas càng lớn, nếu máy lạnh nhà bạn yếu lạnh hay làm lạnh không sâu thì nên kiểm tra lượng gas có đảm bảo cho việc hoạt động của máy hay không. Điều bạn cần làm lúc này là châm thêm gas để phục vụ lâu dài và bảo vệ tốt cho chiếc máy lạnh.Nếu không vệ sinh định kì, có rất nhiều khả năng máy lạnh nhà bạn sẽ bị chảy nước. Bởi sau quá trình hoạt động lâu ngày dàn lạnh bị bám bụi và gây ra hiện tượng rò rỉ nước, tràn nước ra ngoài.
Với đội ngũ nhân viên sửa máy lạnh chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và một quy trình làm việc chuyên nghiệp chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với chế độ bảo hành dài hạn tại quận Phú Nhuận. Sài Gòn 24h là nhà cung cấp chuyên nghiệp với những chính sách giảm giá, thay thế linh kiện cho khách hàng nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ sua chua bao tri may lanh tai nha của công ty chúng tôi.

Đến đâu để nhận được chất lượng dịch vụ sửa chữa điện lạnh tốt nhất?


Đến với điện lạnh Sài Gòn 24h để rinh ngay về cho mình một dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận với giá ưu đãi và hấp dẫn.

Ngoài ra, Sài Gòn 24h còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ như sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, sửa máy giặt, sửa lò vi sóng, sửa máy nước nóng, sửa tủ lạnh,…với mong muốn phục vụ khách hàng một nhanh nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất.

>> Tham khảo thêm về các dịch vụ khác của chúng tôi:


2 nhận xét:

Dịch vụ vệ sinh – bảo trì máy lạnh định kì

Bạn phát hiện những ngày gần đây căn phòng ngủ trở nên nóng hơn mặc dù trời đang về đêm, văn phòng công ty bỗng dưng ngột ngạt hơn dù...