Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Sửa máy lạnh tại quận Bình Thạnh giá rẻ chất lượng




Bạn sẽ làm gì khi máy lạnh nhà bạn gặp sự cố hư hỏng? Bạn không thể nào tự tay khắc phục những hư hỏng đó? Điều gì khiến cho bạn mệt mỏi và lo toan? Bạn không hề quen biết một dịch vụ sửa chữa nào? Nên giao chiếc máy lạnh cho trung tâm sửa chữa nào chuyên nghiệp và đáng tin cậy?… Hàng trăm câu hỏi đang hiện dần trong đầu bạn lúc này, vậy bạn sẽ xử lí như thế nào? Vậy hãy thử sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại quận bình thạnh của suadienlanhsaigon24h với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề điện lạnh và nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Sửa máy lạnh tại quận Bình Thạnh với tất cả những hư hỏng

– Máy lạnh không hoạt động
– Máy lạnh không vào nguồn
– Máy lạnh bị chảy nước
– Sửa máy lạnh kêu to
– Sửa máy lạnh bị hỏng board mạch
– Máy lạnh hư block
– Máy lạnh bị xì giàn, thiếu gas
– Sửa máy lạnh bị hư remote
– Sửa máy lạnh lúc chạy lúc không


Có nhiều khách hàng có tâm lí không tin tưởng hay đã từng nghe tin đồn không hay về các trung tâm sửa chữa đã lừa gạt khách hàng ví dụ như tháo linh kiện chính hãng thay vào đó linh kiện khác, có thể nhận máy khách về sửa nhưng không giao lại cho khách, có rất nhiều trường hợp xảy ra nhưng đối với Sài Gòn 24h thì không có trường hợp đó. Vì chúng tôi còn muốn làm ăn dài lâu với khách hàng và lấy đó làm chữ tín mục tiêu phấn đấu của công ty. Nên khách hàng cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại quận bình thạnh của chúng tôi.

Những lợi ích tối đa khi bạn chọn dịch vụ tại Điện Lạnh Sài Gòn 24h

– Máy nước nóng: sẽ được đảm bảo an toàn, nhân viên trực tiếp chuẩn đoán bệnh và báo giá cho khách hàng. Sửa chữa nhanh chóng, xử lí kịp thời bệnh chuẩn đoán và không có bất kì thêm phát sinh nào trong quá trình sửa. Đưa ra giải pháp tối ưu nhất và hướng khắc phục triệt để. Được thay thế linh kiện chính hãng nếu hư hỏng, đảm bảo trả về cho bạn một chiếc máy nước nóng nguyên vẹn. Chính sách bảo hành dài hạn có thể tạo cho bạn niềm tin khi sử dụng dịch vụ.

– Khách hàng: nhận ngay cho mình một dịch vụ hấp dẫn với nhiều chính sách ưu đãi kèm theo. Giá cả không hề khắc khe, phù hợp với túi tiền của bạn.




Với mục tiêu để phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Công ty sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy lạnh đã mở rộng thêm hệ thống chi nhánh tại ác quận trên địa bàn TP.HCM như: sửa máy lạnh quận 1, quận 2, quận 3, quận 7, Gò Vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận,….

Nếu máy lạnh nhà bạn gặp bất cứ trục trặc hay sự cố gì nhanh chóng liên hệ điện lạnh Sài Gòn 24h qua tổng đài 08.3602.2248 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>> Tham khảo thêm về các dịch vụ khác của chúng tôi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh – bảo trì máy lạnh định kì

Bạn phát hiện những ngày gần đây căn phòng ngủ trở nên nóng hơn mặc dù trời đang về đêm, văn phòng công ty bỗng dưng ngột ngạt hơn dù...